LINE : @ballstep2

เล่นเว็บไหนดี บอกที

เล่นเว็บไหนดี บอกที

เล่นเว็บไหนดี บอกที

เล่นเว็บไหนดี บอกที สวัสดีครับแฟนๆ ที่กำลังติดตามผมอยู่ตอนนี้ วันนี้ ทางผมจะมาบอกว่า ถึงเว็บไซต์ที่เล่นแล้ว เราไม่เกิด อารมณ์เสีย ในการเล่น เล่นแล้วรู้สึก สนุกสนาน ไปกับมัน ซึ่งบางคนและแฟนๆที่ เล่นบอลผ่าน เว็บไซต์ต่างๆ หรือเว็บไซต์

กีฬาออนไลน์ นั้น บางคนก้เกิดกานลังเลว่า เว็บไหนดีที่จะเหมาะกับเรา หรือ เล่นแล้วไม่เกิด อาการเบื่อหน่าย ซึ่งตอนแรกๆ ผมก็เป็นครับ และผมเป็นอยู่นาน มากกว่าจะหาเว็บที่ ผมถนัดเจอนั้นเอง และผมก้ไม่เจออยู่เว็บหนึ่งครับ วึ่งตอนแรกๆ ผมก็ไม่ มั่นใจว่ามัน จะดีจริงหรือป่าว เพราะ มันเพิ่งเข้ามาในไทย แค่ไม่กี่เดือน แต่ ทางกลับกัน มีคนพูดถึงเว็บไซต์ ตัวนี้อย่างกว้างขวาง ซึ่งทำให้ผมแปลกใจ เป็นอย่างมากเลยครับ ผมเลยตัดสินใจ สมัครสมาชิกเข้าไปลองดู

และอันดับแรกเลยนะครับ ที่ผมทึ่งมากเลย ก็คือ การโทรเข้าไป และ มีพนักงานตอนรับ พูดคำว่า สวัสดีค่ะยินดีตอนรับเข้าสู้ Ballstep2-th ค่ะ ต้องขอขอบพระคุณนะค่ะ ที่เชื่อใจเราในการ ให้บริการ เล่นบอลออนไลน์ ซึ่งทำให้ผมอึ้ง ไปพักหนึ่งเลยครับ เพราะ เว็บไซต์ที่ผ่านมา ไม่เคยเป็นแบบนี้เลยครับ หรือ ไม่มีเลยดีกว่า พูดจาดี ให้คำแนะนำที่ดี จนผมแบบหลงคารม เลยทีเดียว ตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจ พอผมโทรคุยไป และได้รับคำแนะนำที่ดี ผมเลยบอกในใจว่า บริการดีเว็บจะดีหรือป่าว ผมเลยฝากเงินไป 500 บาท เพื่อทำการทดลองเฉยๆ ซึ่งทางเว็บก็ให้ทางเข้าลิ้งมา อย่างไวครับ คือแบบ ไวมากจริงๆ ผมเลยลองเล่น บอลไป 3 คู่ พอผมเข้าไปในหน้าเล่นแค่นั้นละครับ หลายคนบอกเว็บเน่าใช่มะ ผมบอกเลยว่าไม่ใช่ ในทางกลับกัน เว็บไซต์ เข้าใจง่าย อธิบาย เป็นโหมด ภาษาไทย หมดเลย และ ยังมีประวัติความเป็นมา ว่าเริ่มต้นมาจากไหน มีสาขาที่ไหนบ้าง ถ้าคุณเล่นกับเว็บไซต์นี้บ่อยๆ ก็จะมีลำดับขั้น อีกต่างหาก ซึ่งทำเหมื่อนขายตรงเลยครับ ผมว่ามันดีนะ ถ้าใคร ได้ระดับ VIP แล้วละก็ ผมเข้าไปอ่านดูอย่างคุ่มอะ ได้โบนัส ทั้งรายเดือน รายปี โดยโบนัส รายเดือนนั้น จะคิดจากยอด ที่คุณฝากเข้าไปเล่นกับทาง www.Ballstep2-th.com นั้นเอง และรายปีละ รายปีก็จะเอา ยอดที่คุณได้แต่ละเดือน มาบวกรวมกัน ทั้งหมด 12 เดือน ได้เท่าไหร่ นั้นและ คือ โบนัสรายปี นี่คือสำหรับลูกค้า VIP ไม่มีเว็บไซต์ไหนเป็นแบบนี้เลยนะ เท่าที่ผมเคยเล่นมา โคตรเจ๋งเลยครับ บอกเลย

ซึ่งมันทำให้ผมยิ่งมั่นใจเข้าไปอีก แต่ เราอย่าเพิ่งหลงไปกับมัน ถ้าจะทำให้เราแน่ใจ 100% นั้น เราต้องเล่นให้ได้สักวัน หรือ เราต้องโทรเข้าไป หรือไลน์ ไปหลายๆ ช่องทาง เพื่อที่จะได้รู้ว่า เค้ารับโทรศัพท์เร็ว ตอบเร็ว และบริการเรา

แบบสม่ำเสมอ หรือป่าว และ ผมก้ทำอย่างนั้น จนเวลา ผ่านไป 2 เดือน คุณเชื่อหรือไม่ว่า แม่งของจริงอะเว็บนี้ ไม่เคยบริการพลาดสักที อย่างนานที่สุดเลยนะ ที่ผมรอคำตอบจากเค้า นานสุด คือ 3 นาที

ซึ่งเร็วไปป่าวอะ ซึ่งมันทำให้ผมสงสัยอีกข้อหนึ่ง คือ บริการไวขนาดนี้ มีพนักงานกี่คนกันแน่ แต่คำถามนี้ ยังไม่ถาม ไม่ได้ตอนนี้ เราต้องรอเล่นไป สัก 6 ถึง 7 เดือนก่อน เพราะ ตอนนั้นผมจะได้เลื่อนขั้น เป็น ลูกค้าประจำแล้วละ ซึ่งสำหรับเว็บนี้ การเลื่อนขั้น มี 3 ระดับ

การเลื่อนขั้นของลูกค้าตั้งแต่ สมาชิกใหม่ – VIP

  1. ลูกค้าใหม่ ระหว่าง 1 เดือน ถึง 5 เดือน
  2. ลูกค้าประจำ อยู่ที่ระหว่าง 8 เดือนขึ้นไป
  3. ลูกค้า VIP ซึ่งส่วนนี้ จะต้องฝากเงินเข้าไปกับทางเว็บไซต์ ต่อวันต้องเกิน 5,000 ขึ้นไป เท่านั้น และต้องใช้เวลาในการเล่นให้เว็บไซต์ บอลสเต็ป2 ไม่ต่ำกว่า 2 ปี

ซึ่งผมว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ผมหน้าจะถามได้ เกี่ยวกับว่ามีพนักงานกี่คน และ ผมก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ผมเล่น สเต็ปไป 500 บาท และถูกหมด

ได้มาเกือบ 50,000 บาท ผมโคตรดีใจอะ แต่ผมก็คิดในใจนะ ผมเล่นได้เยอะแบบนี้ แล้วอีกอย่างเป็นเว็บใหม่ ผมจะได้เงิน หรือป่าวนะ ผมก็คิดในใจ และตอนนั้น ผมก็เป็นลูกค้า ประจำเรียบร้อยแล้ว พอสักพัก มีคนโทรเข้ามาเลย บอกว่า ยินดีด้วยค่ะ คุณเล่นบอล สเต็ป ได้เงินเป็นจำนวน 50,000 บาท คุณลูกค้าต้องการถอนเลย หรือป่าวค่ะ ผมก็แบบตกใจ และถามกลับไปว่า มีบริการแบบนี้ ด้วยหรอ

พนักงานงานเค้าก็ตอบว่า มีค่ะ ถ้าลูกค้า เล่นกับเรามาโดยตลอดและเล่นทุกวัน จนครบเวลา 7 เดือน ทางเราจะเลื่อนเป็นลูกค้าประจำให้ค่ะ และนี่ก็คือ บริการแรกที่เราจะบริการให้คุณ ผมก็บอกว่า อ่อครับดีมากๆเลย ผมก็เลยถอน ออกมาและเก็บไว้ในเว็บเหลือแค่ 2,000 บาท

หลังจากนั้น ผมก็คิดว่านี่และคือโอกาศที่ดี ในการถามเรื่อง ที่ผมอยากถาม ผมก็ถามว่า ขอโทษนะครับ คือผมสงสัยมาก และ สงสัยมานานแล้วว่า บริการแบบนี้ มาโดยตลอด มีพนักงานกี่คนหรอครับ และสิ่งที่ผมได้ยินและทำให้ผมหยุดนิ่งไปสักพัก คือ ทางเรามีพนักงานคอยรับ การบริการจากลูกค้า ทั้งหมด 500 คนค่ะ ผมตกใจเลย ใหญ่ขนาดนั้นเลยหรอ พนักงานก็บอกว่า พอดี เว็บไซต์ ของเราอยู่ภายใต้การ บริหารงาน ของ บริษัท ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก คือ บริษัท Hill888 ค่ะ แค่นั้นละครับถึงบางอ้อ ผมเลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองมาเล่นกันนะครับ แล้วคุณจะประทับใจกันเลย

ทางเข้าBALLSTEP2

ทางเข้าที่ 1. http://www2.snow98.com
ทางเข้าที่ 2. http://www2.snow98.com/login2

Call Center 24 ชั่วโมง
โทร.082-339-6464
โทร.082-339-6565